หน้าหลัก | รู้จัก Aiqon | คำถามที่พบบ่อย | ติดต่อเรา |
การโอนสิทธิ์ทำไมบัญชีของฉันถึงถูกโอนสิทธิ์?ธนาคาร ได้ตัดสินใจโอนสิทธิ์เรียกร้องบัญชีลูกหนี้บางส่วน เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายในการดำเนินธุรกิจของธนาคาร ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่า บริษัท ไอคอนฯ เป็นเจ้าหนี้รายใหม่อย่างถูกต้อง?ทันทีที่บริษัท ไอคอนฯ ได้โอนสิทธิ์ของท่านแล้ว บริษัทฯ และธนาคารฯ จะมีหนังสือชี้แจงส่งถึงท่านเพื่อเป็นการยืนยันการซื้อขาย นอกจากนี้ ท่านสามารถติดต่อไปยังศูนย์บริการ ลูกค้า (ตามรายละเอียดด้านล่าง) ในช่วงเวลาทำการ เพื่อสอบถามหรือขอคำยืนยันเกี่ยวกับสถานะบัญชีหนี้ของท่านได้ทันที ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ศูนย์บริการลูกค้าหมายเลข 1595 และ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ที่ศูนย์บริการลูกค้าหมายเลข 1558 เมื่อบริษัท ไอคอนฯ ได้รับการโอนสิทธิ์ของคุณแล้ว คุณควรทำอย่างไร?บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คุณติดต่อกับเรา เพื่อเริ่มต้นกระบวนการแก้ไขหนี้ของท่านโดยเร็วที่สุด จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าฉันไม่สนใจที่จะติดต่อกับทางบริษัท ไอคอนฯ ?หากท่านยังคงเพิกเฉยต่อความพยายามในการติดต่อท่านของเราเพื่อแก้ไขหนี้ เราอาจจำเป็นต้องมอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายของเราดำเนินการตามความเหมาะสมต่อไป การชำระหนี้ถ้าฉันต้องการชำระหนี้ ควรทำอย่างไร?กรุณาติดต่อเรา : โทรศัพท์ลูกค้า ธนาคาร สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) : 02 - 7912800 : โทรศัพท์ ลูกค้าธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) : 02 – 7912888 หรือส่งอีเมล์ถึงเราที่ enquiry@aiqoncapital.co.th วิธีการชำระเงินที่สามารถทำได้?We want to work with you to enable you to clear your debt in a manner which suits your own individual circumstances. Therefore if you are unable to settle your debt in full at this time and wish to propose a repayment plan, you can do this by contacting us or email us at enquiry@aiqoncapital.co.th วิธีการชำระเงินที่สามารถทำได้?ท่านสามารถชำระเงินโดยการชำระเงินสด, เช็คหรือธนาณัติ กรณีธนาณัติหรือเช็ค ท่านสามารถสั่งจ่ายได้ในนาม บริษัท บริหารสินทรัพย์ ไอคอน แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 1010 อาคารชินวัตร 3 ชั้น 4 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โปรดระบุหมายเลขบัญชีลูกหนี้ของท่าน หรือหมายเลขอ้างอิงของบริษัท บริหารสินทรัพย์ ไอคอน แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด ในการจ่ายเงินทุกครั้ง เพื่อที่ทางบริษัทฯ จะได้ทำการรับชำระเงินของท่านอย่างถูกต้องต่อไป วิธีใดเป็นการชำระเงินที่ดีที่สุด?ติดต่อบริษัท บริหารสินทรัพย์ ไอคอน แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด / Please contact us (solve for Website) จะเป็นอย่างไรหากฉันไม่ปฏิบัติตามแผนการชำระหนี้?เมื่อท่านได้ทำข้อตกลงในการแผนการชำระหนี้กับทางบริษัทฯ เราจะติดตามแผนการชำระอย่างต่อเนื่อง และอาจติดต่อกับท่านหากมีความจำเป็น เพื่อทบทวนแผนการชำระหนี้ของ ท่านตามสถานการณ์ ในกรณีที่ท่านไม่ปฏิบัติตามแผนการชำระหนี้ที่ได้ตกลงไว้กับทางบริษัทฯ เราอาจมีความจำเป็นต้องปฏิบัติตามระเบียบปฏิบัติในการติดตามหนี้ ทั้งนี้อาจรวมถึงขั้นตอนทางกฎหมาย หรือการส่งหนี้ของท่านให้บริษัทติดตามหนี้ภายนอกทำการเรียกเก็บ ตามความเหมาะสมต่อไป การร้องเรียนคุณสามารถแจ้งเรื่องราวให้กับเราได้ เพื่อช่วยเราในการพัฒนาและปรับปรุงบริการที่ดีที่สุดเพื่อคุณต่อไปบริษัท บริหารสินทรัพย์ ไอคอน แคปปิตอล (ประเทศไทย) มีชื่อเสียงในการเตรียมความพร้อมในการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าของเราทุกท่าน และเรามุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้า ของเราอย่างมืออาชีพเฉกเช่นผู้รักษาระเบียบ ลูกค้าของเราทุกท่านมีสิทธิในการเสนอแนะและให้คำแนะนำในการทำงานของพนักงานของเรา และหากท่านพบเห็นปัญหาในการให้บริการ ท่านสามารถแจ้งเราได้ทันที เราจะดูแลและสร้างความถูกต้องอย่างเต็มที่ให้กับลูกค้าทุกท่าน เมื่อเราได้ข้อเสนอแนะจากท่านแล้ว เรามั่นใจว่าพนักงานของเราที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนจะเร่งตอบสนองความถูกต้องโดยคณะผู้บริหาร หรือ ผู้จัดการ หรือพนักงานที่เกี่ยวข้องและหากพนักงานของเราไม่สามารถช่วยท่านแก้ปัญหาได้ เรื่องของท่านจะถูกนำส่งต่อไปยังส่วนงาน Compliance Team (ทีมงานกำกับดูแลกฎระเบียบ) ซึ่งจะทำการตรวจสอบเรื่องราว และหาทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดแบบเป็นลำดับขั้นตอนไปพร้อมกับท่าน หรือบุคคลที่ท่านมอบหมาย สิ่งนี้สร้างโอกาสให้เราได้แก้ไขปัญหาจากการร้องเรียนของคุณเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดในการบริการของเรา ไอคอน จะไม่ทำการแก้ไขข้อร้องเรียนในแนวทางที่ไม่เป็นธรรม เราจะทำการแก้ไขทุกข้อร้องเรียนเพื่อเป็นไปตามแนวทางของธนาคารแห่งประเทศไทยและคณะกรรมการกำกับการทวงถามหนี้ เราจะทำทุกอย่างเต็มความสามารถให้กับลูกค้าของเรา ทั้งนี้ข้อร้องเรียนของท่านจะต้องได้รับการตอบรับภายใน 24 ชั่วโมง และปัญหาจะต้องได้รับข้อสรุปภายใน 14 วันทำการ แต่หากข้อร้องเรียนบางเรื่องมีความจำเป็นต้องใช้เวลาในการตรวจสอบระยะยาว เราจะพยายามสรุปผลให้เร็วที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา สำหรับการร้องเรียนหรือให้ข้อเสนอแนะ ท่านสามารถส่งอีเมล์มาได้ที่ complaints@aiqoncapital.co.th ไอคอน ได้มีการช่วยเหลือลูกค้าของเราทุกคนในการวางแผนและการจัดการเรื่องวิธีการชำระเงินของลูกค้าเอง และหากท่านมีความยินดีที่จะชื่นชมการทำงานของพนักงานเราเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ท่านสามารถส่งเรื่องราวมาได้ที่ complaints@aiqoncapital.co.th |
© 2011 Aiqon Capital Asset Management - A Member Of Aiqon Capital Group Of Companies